NHỮNG TÔN CHỈ VÀ NGUYÊN TẮC VÀNG CỦA CÔNG TY CP DL & DV HY VỌNG

I. GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

Đối với bản thân:

Không bao giờ được thoả mãn với bản thân, luôn tiến về phía trước, đặt mục tiêu cao hơn, đưa ý tưởng mới, làm mọi việc nhanh hơn, tốt hơn bằng hết khả năng của mình để ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua, chuyên nghiệp trong công việc, thân thiện trong cuộc sống.

Đối với đồng nghiệp:

Luôn tôn trọng, quan tâm và sẵn sàng chia sẻ với đồng nghiệp những khó khăn cũng như trách nhiệm trong công việc cũng như cuộc sống. Phải có và dám đặt niềm tin vào đồng nghiệp, sẵn sàng đào tạo và chia sẻ, tạo cơ hội cho mọi người phát triển bản thân phù hợp với năng lực và định hướng của Công ty. Tạo không khí làm việc cởi mở, chân thành và gần gũi giữa các thành viên trên tinh thần đồng đội và vì tập thể.

Đối với khách hàng:

Chỉ có một ông chủ duy nhất đó là khách hàng bởi họ có thể đuổi bất kỳ ai chỉ bằng một hành động đơn giản là từ bỏ chúng ta, mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty khác thậm chí còn tuyên truyền cho người khác làm theo, vì thế không bao giờ được tiếc thời gian công sức để phục vụ thoả mãn khách hàng.

II. BỐN ĐIỀU TỰ RĂN MÌNH:

Có mơ ước:

+ Ý nghĩa (phục vụ con người)

+ Niềm vui

+ Thế mạnh (phát huy sở trường)

Chính trực:

+ Chân thành

+ Biết phân biệt tốt xấu

+ Giữ lời hứa

Biết ơn:

+ Trân trọng mọi thứ

+ Trân trọng và tôn trọng mọi người

Khiêm tốn:

+ Không kiêu căng

+ Luôn học hỏi để tiến về phía trước

III. SÁU NGUYÊN TẮC KHI LÀM VIỆC:

Chia sẻ:

+ Thời gian, vật chất, quan hệ, trí tuệ, tinh thần và niềm tin

Tiên phong:

+ Gương mẫu, xông pha, dẫn đầu

Triệt để:

+ Làm đến cùng, tạo ra giá trị tối đa từ những việc nhỏ nhất

Chăm chỉ:

+ Say mê, luôn nghĩ về công việc/cuôc sống mọi nơi, mọi lúc

Dám làm:

+ Nhanh, luôn và ngay, tiết kiệm thời gian. Thử, sai thì sửa

Tự tin: 

+ Phải tự tin, luôn cố gắng, tận tâm, tận lực hướng về phía trước.

IV. CHÍN NGUYÊN TẮC VÀNG CẦN TUẦN THỦ TRONG CÔNG VIỆC:

Luôn hoàn thiện 3P:

+ Project – Kế hoạch

+ Policy - Chính sách

+ Process – Quy trình

Luôn nghĩ 5W 3H:

+ Why – Tại sao

+ What – Cái gì

+ Who – Ai

+ When – Khi nào

+ Where – đâu

+ How – Làm cách nào

+ How much – Bao nhiêu

+ How long - Bao lâu

Áp dụng 5S tại nơi làm việc:

+ Seiri – Sàng lọc

+ Seiton – Sắp xếp

+ Seiso – Sạch sẽ

+ Seiketsu – Săn sóc

+ Shitsuke - Sẵn sàng

Áp dụng PDCA:

+ Plan – Kế hoạch

+ Do – Thực hiện

+ Check – Kiểm tra

+ Action – Hành động

Luôn CHEAP:

+ Committed – Cam kết

+ Honest - Trung thực

+ Excutes - Thực thi

+ Able – Khả thi

+ Performs – Thành thạo

Tuân thủ SMART:

+ Specific – Cụ thể

+ Measurable – Đo lường được

+ Achievable – Vừa sức

+ Realistics – Thực tế

+ Timebound – Thời hạn rõ ràng

Luôn tìm, giảm 3M:

+ Mura – Không nhất quán

+ Muri – Bất hợp lý

+ Muda – Lãng phí

4C cho khách hàng:

+ Customer solution – Giải pháp phù hợp

+ Cost cut – Tiết kiệm chi phí

+ Convenience – Thuận tiện

+ Communication – Truyền đạt rõ ràng với Khách Hàng

Nguyên lý Mục tiêu:

Luôn thử, đo lường, sửa chữa, cải tiến để đạt được mục tiêu

Kết nối với chúng tôi

Đăng ký email để không bỏ lỡ khuyến mãi, những chuyến bay hấp dẫn và những hành trình khó quên dành cho bạn!
Lên đầu trang